Categories: Camera

Fujifilm X100T cũ | Máy ảnh 24h

Published by

Máy ảnh Fujifilm X100T là một sản phẩm đáng chú ý trong dòng máy ảnh Fujifilm X-Series. Với công nghệ tiên tiến và chất lượng hình ảnh tuyệt vời, chiếc máy ảnh này đã từng là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và yêu thích nhiếp ảnh.

Hiệu suất ảnh tuyệt vời

Fujifilm X100T được trang bị cảm biến hình ảnh APS-C X-Trans CMOS II 16.3MP, mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết. Với công nghệ mảng điểm ảnh X-Trans độc đáo của Fujifilm, cảm biến này loại bỏ cần thiết của bộ lọc thông thấp quang học để giảm gợn sóng và răng cưa, đồng thời tăng cường độ nét của ảnh. Bộ xử lý EXR II cùng ống kính điều chế Optimizer (LMO) mang lại màu sắc và độ sắc nét tối đa cho hình ảnh.

Tốc độ và hiệu suất cao

Với bộ xử lý EXR Processor II, Fujifilm X100T khởi động nhanh chỉ trong khoảng 0.5 giây, có độ trễ màn trập khoảng 0.01 giây và tốc độ chụp nhanh khoảng 0.5 giây. Máy ảnh này cho phép chụp ảnh liên tục với tốc độ 6 fps lên đến 25 hình JPEG độ phân giải đầy đủ, và 3 fps cho các tệp RAW.

Kính ngắm đa năng

Fujifilm X100T được trang bị kính ngắm trực tiếp kết hợp giữa kính ngắm quang học và kính ngắm điện tử. Chuyển đổi giữa hai phương pháp xem được thực hiện dễ dàng bằng một nút chuyển đổi. Kính ngắm quang học cung cấp hình ảnh rõ ràng và thiết kế giúp giảm thời gian trễ màn trập. Kính ngắm điện tử cho phép kiểm soát tất cả các cài đặt trước khi chụp ảnh và cung cấp hỗ trợ tập trung chính xác.

Thiết kế cổ điển và mạnh mẽ

Với thiết kế cổ điển như máy ảnh phim truyền thống, Fujifilm X100T có vẻ ngoài tinh tế với bộ khung kim loại và các nút điều khiển chất lượng. Ống kính cố định có độ mở khẩu đa dạng và các núm điều chỉnh chất lượng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các thiết lập. Đặc biệt, X100T có 7 nút Fn tùy biến cho phép bạn kiểm soát các cài đặt yêu thích của mình.

Hệ thống tự động lấy nét nhanh chóng

Fujifilm X100T sử dụng hệ thống tự động lấy nét thông minh để đảm bảo tập trung nhanh chóng và chính xác. Hệ thống lấy nét này kết hợp cả phương pháp lấy nét bằng tương phản và giai đoạn phát hiện, giúp bạn bắt kịp các tình huống chụp động.

Quay phim Full HD và kết nối Wi-Fi

Fujifilm X100T cho phép ghi lại video Full HD với tốc độ khung hình cao và chất lượng tuyệt vời. Bạn có thể điều chỉnh thủ công các thiết lập quan trọng như tiêu cự, khẩu độ, tốc độ màn trập và ISO trong quá trình quay phim. Máy ảnh cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi để chia sẻ và điều khiển từ xa qua ứng dụng Fujifilm X100T trên điện thoại di động.

Tính năng khác

Fujifilm X100T còn có nhiều tính năng khác như chế độ chụp tập trung nhanh, chế độ chụp tiếp xúc cho phép bạn chụp ảnh liên tục và chế độ quay phim timelapse. Máy ảnh cũng hỗ trợ hệ thống gắn địa lý và tích hợp 8 bộ lọc sáng tạo để tạo ra những bức ảnh độc đáo.

Với độ bền cao, hiệu suất ảnh tuyệt vời và tính năng đa dạng, Fujifilm X100T là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích nhiếp ảnh và muốn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp. Hãy khám phá ngay máy ảnh này để trải nghiệm các tính năng và chất lượng hình ảnh tuyệt vời mà nó mang lại!

This post was last modified on Tháng Năm 16, 2024 3:51 sáng

Nguyễn Thị Loan

Nguyễn Thị Loan, là tác giả đằng sau trang web uy tín Dauthukythuatso.vn, nơi chuyên sâu về kiến thức về đầu thu kỹ thuật số mặt đất DVB T2 của VTV, LTP, VNPT, cũng như đầu thu FTV, AVG, VTC, K+ với hình ảnh HD sống động, rõ nét. Với sự hiểu biết sâu rộng và đam mê về công nghệ, Nguyễn Thị Loan không chỉ chia sẻ thông tin mà còn mang đến những trải nghiệm thực tế, giúp độc giả hiểu rõ hơn về thế giới kỹ thuật số ngày nay.

Published by

Bài đăng mới nhất

Tư vấn chọn cáp tín hiệu âm thanh cho dự án của bạn

Tư vấn chọn cáp tín hiệu âm thanh cho dự án của bạn

Bạn đang thiết kế một hệ thống âm thanh cho dự án của mình. Việc…

8 giờ ago

Các nước, vùng lãnh thổ

Canada (Thịnh vượng chung của Canada) Liên bang Ca-na-đa là một quốc gia đa văn…

9 giờ ago

Kết quả tuyển Anh 0-0 Mỹ, World Cup 2022: Đêm vô vị của ‘Tam Sư’

Trận đấu giữa tuyển Anh và tuyển Mỹ trong khuôn khổ World Cup 2022 đã…

10 giờ ago

Camera Wifi 3 Râu Yoosee 720p

Camera wifi Yoosee 3 râu 720p là một thiết bị giám sát an ninh chất…

10 giờ ago

Micro AAP – Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý tại OnemaxS

Nhắc đến các dòng sản phẩm micro hiện đại đáng sử dụng nhất, không thể…

10 giờ ago

Hướng dẫn cấp thị thực Đức: Giấy tờ cần thiết và điều kiện

Xin chào các bạn và chào mừng đến với trang web của Bộ Ngoại giao…

10 giờ ago