Sony Alpha A7 mark III – Máy ảnh full-frame mirrorless đáng chú ý

Sony vừa công bố mẫu máy ảnh full-frame mirrorless A7 III, một phiên bản nâng cấp đáng chú ý cho dòng sản phẩm huyền thoại của hãng. Với việc hướng đến người dùng tiếp cận dòng máy ảnh cảm biến full-frame, A7 III không chỉ sở hữu cảm biến BSI-CMOS, mà còn mang lại khả năng lấy nét 693 điểm tương tự như A9 và khả năng chụp ảnh liên tiếp lên đến 10 khung hình/giây, như A7R III.

Máy ảnh full-frame với cảm biến chất lượng cao

Sony chọn cảm biến Exmor R (BSI-CMOS) cho dòng máy A7, giúp đem chất lượng hình ảnh của dòng máy cao cấp áp dụng cho dòng sản phẩm cơ bản nhất. Với độ phân giải 24.2 MP, bộ xử lý hình ảnh BIONZ X và chip ngoại vi front-end LSI, A7 III đạt khả năng đọc/ghi dữ liệu nhanh hơn. Độ nhạy ISO mở rộng lên 51.200 so với thế hệ trước và có thể lên đến 204.800, dải dynamic range lên đến 15-stop.

Hệ thống lấy nét và tiện ích mới

Thay vì chỉ sử dụng hệ thống lấy nét 399 điểm của A7R III, Sony đã quyết định sử dụng hệ thống lấy nét 693 điểm theo pha có độ phủ 93% khung hình. Hệ thống lấy nét 4D Focus đã được áp dụng cho dòng sản phẩm A7 có giá thấp nhất, gồm 425 điểm lấy nét tương phản giúp cho việc lấy nét chính xác hơn.

Máy cũng được trang bị màn hình cảm ứng tương tác, giống như các dòng máy gần đây của hãng. Sự khác biệt so với dòng A7 cao cấp nằm ở độ phân giải màn hình chỉ ở mức 921k điểm ảnh. Hệ thống điều khiển thừa hưởng hoàn toàn từ A7R III, trong đó có phím joystick 8 hướng.

Tính năng quay phim ấn tượng

Sony A7 III hỗ trợ quay phim 4K 3.840 x 2.160 pixel, đã được mong đợi từ phiên bản Mark II, cũng như chuẩn 4K HDR Hybrid Log-Gamma và nhiều lựa chọn profile picture khi quay phim như S-Log2, S-Log3. Máy cũng hỗ trợ quay phim Full HD 120 fps ở chất lượng 100 Mbps.

Thông số kỹ thuật và giá bán

Dựa trên thân máy của A7R III, Sony A7 III được trang bị hai khe cắm thẻ nhớ, trong đó một khe hỗ trợ SD chuẩn UHS-II cho tốc độ đọc/ghi dữ liệu lên đến 300 MByte/s. Pin dùng chuẩn Z (NP-FZ100) và giao tiếp USB-C băng thông 3.1 gen1 (5 Gbps) cho tốc độ truyền dữ liệu cao và sạc pin.

Sony A7 III dự kiến sẽ được phân phối trên thị trường từ ngày 10 tháng 4 năm 2018, với giá tham khảo 1.999 USD cho thân máy và 2.199 USD khi mua kèm ống kính FE 28-70mm f/3.5-5.6. Ngay từ ngày 28/02, một số quốc gia đã mở đợt đặt hàng sản phẩm.

Nguyễn Thị Loan, là tác giả đằng sau trang web uy tín Dauthukythuatso.vn, nơi chuyên sâu về kiến thức về đầu thu kỹ thuật số mặt đất DVB T2 của VTV, LTP, VNPT, cũng như đầu thu FTV, AVG, VTC, K+ với hình ảnh HD sống động, rõ nét. Với sự hiểu biết sâu rộng và đam mê về công nghệ, Nguyễn Thị Loan không chỉ chia sẻ thông tin mà còn mang đến những trải nghiệm thực tế, giúp độc giả hiểu rõ hơn về thế giới kỹ thuật số ngày nay.

Related Posts

Kết nối camera với điện thoại dễ dàng nhất

Kết nối camera với điện thoại dễ dàng nhất

Thiết bị thông minh hiện nay đã nâng cao hiệu quả và tiện ích của các biện pháp bảo mật. Hầu hết các camera an ninh trên…

CAMERA HÀNH TRÌNH VIETMAP GHI HÌNH TRƯỚC SAU K12

Camera hành trình Vietmap K12: Đối tác an toàn trên mọi chuyến đi

Trong năm 2016 này, có một dòng camera hành trình Vietmap nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng Việt – đó chính là K12….

Camera hành trình Vietmap TS-2K: Đồng hành an toàn trên mọi chuyến đi

Camera hành trình Vietmap TS-2K: Đồng hành an toàn trên mọi chuyến đi

Có thể bạn quan tâm Máy in ảnh: Giữ kỷ niệm sống động với công nghệ in ấn cao cấp Canon 70D – Máy ảnh đã qua…

Camera hành trình Vietmap C62 ghi hình 2 mắt trước sau - Có GPS - Cảnh báo

Camera hành trình Vietmap C62: Ghi hình 2 mắt trước sau – Có GPS – Cảnh báo

Camera hành trình không ngừng phát triển và Vietmap đã thiết kế nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Camera hành trình C62…

Camera hành trình gương chiếu hậu CM844G PRO

Camera hành trình gương chiếu hậu CM844G PRO: Sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi tài xế

Bạn đã bao giờ xem qua camera hành trình gương chiếu hậu CM844G PRO chưa? Đây là một sản phẩm camera hành trình cao cấp và hiện…

Lắp Camera hành trình hay Camera 360 cho ô tô? Lựa chọn nào tốt hơn?

Lắp Camera hành trình hay Camera 360 cho ô tô? Lựa chọn nào tốt hơn?

Khi ngành công nghiệp sản xuất xe hơi phát triển, tiêu chuẩn về an toàn và trải nghiệm lái càng được nâng cao. Camera 360 và Camera…