Loa JBL PartyBox On The Go – Một Đồng Bọn Cho Bữa Tiệc Vui Vẻ!

Video loa jbl party on the go

JBL PartyBox On The Go ra đời để làm náo nhiệt mọi bữa tiệc. Với thiết kế đẹp mắt và những công nghệ hàng đầu của JBL, PartyBox On The Go đã sẵn sàng để bạn bắt đầu bữa tiệc ở bất kỳ đâu.

Thiết Kế Hiện Đại, Bắt Mắt

JBL PartyBox On The Go thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ ngoài hiện đại và tỉ mỉ. Với kích thước nhỏ gọn (489 x 244.5 x 224mm) và trọng lượng 7.5kg, PartyBox On The Go dễ dàng di chuyển mà không gây cồng kềnh. Nó còn được trang bị quai đeo để bạn có thể mang theo và dây đeo tích hợp công cụ mở nắp chai, giúp bạn thưởng thức đồ uống yêu thích một cách dễ dàng.

Âm Thanh JBL Pro Độc Quyền

Với công suất lên đến 100 watt và công nghệ âm thanh JBL Pro Sound, PartyBox On The Go sẽ không bỏ lỡ bất kỳ nhịp nào. Dù ở trong nhà hay ngoài trời, loa JBL PartyBox On The Go mang đến chất âm chi tiết sắc nét, dải mid tự nhiên, và dải bass mạnh mẽ. Bạn cũng có thể kích hoạt chế độ tăng cường Bass Boost đem lại cuộc vui thú vị và không ngừng hằng đêm.

Hệ Thống Đèn LED Hiện Đại

PartyBox On The Go không chỉ mang đến âm nhạc mà còn tạo nên không gian rực rỡ cho bữa tiệc với hệ thống ánh sáng LED độc đáo. Hệ thống ánh sáng này sẽ đồng bộ theo nhịp bài hát, thỏa mãn hàng loạt giác quan của bạn.

Chống Nước IPX4

Với tiêu chuẩn chống nước IPX4, JBL PartyBox On The Go có thể chịu được những cơn mưa nhẹ nhàng và sẵn sàng cho những bữa tiệc pool party bên bể bơi, bãi biển hay ngoài trời.

Trang Bị Kèm Micro JBL Không Dây

PartyBox On The Go đi kèm với một cặp micro JBL không dây mang đến trải nghiệm ca hát chuyên nghiệp. Với tầm thu phát lên đến 10 mét, bạn có thể tự tin hát thỏa thích và tận hưởng những khoảnh khắc vui nhộn.

Kết Nối Tiên Tiến

Bạn có thể kết nối 2 chiếc PartyBox On The Go với nhau hoàn toàn không dây để tạo thành một cặp loa với hiệu ứng stereo sống động hơn nhờ công nghệ True Wireless Stereo. Kết nối Bluetooth 4.2 với cấu hình âm thanh A2DP 1.3, AVRCP 1.6 giúp loa hoạt động ổn định trong suốt quá trình trải nghiệm.

Thông Số Kỹ Thuật

  • 2 micro JBL không dây tích hợp
  • Công suất đầu ra: 100W RMS
  • Nguồn điện: 100 – 240V – 50/60Hz
  • Chống nước IPX4
  • Pin lên tới 6 giờ
  • Công nghệ TWS cho kết nối 2 loa lại với nhau
  • Truyền phát Bluetooth 4.2 chất lượng cao
  • Phát nhạc trực tiếp từ USB, AUX

Loa JBL PartyBox On The Go sẽ là người bạn đồng hành trung thành cho mỗi bữa tiệc vui vẻ. Cùng truy cập Kyma để khám phá thêm nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả hợp lý nhé!

Nguyễn Thị Loan, là tác giả đằng sau trang web uy tín Dauthukythuatso.vn, nơi chuyên sâu về kiến thức về đầu thu kỹ thuật số mặt đất DVB T2 của VTV, LTP, VNPT, cũng như đầu thu FTV, AVG, VTC, K+ với hình ảnh HD sống động, rõ nét. Với sự hiểu biết sâu rộng và đam mê về công nghệ, Nguyễn Thị Loan không chỉ chia sẻ thông tin mà còn mang đến những trải nghiệm thực tế, giúp độc giả hiểu rõ hơn về thế giới kỹ thuật số ngày nay.

Related Posts

JBL Partybox 310 im Test: die Überall-Partymaschine?

JBL Partybox 310: Chiếc máy tiệc di động hoàn hảo?

Video review jbl partybox 310 Chào đón đến với bài viết hôm nay! Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chiếc loa JBL Partybox 310…

Cục đẩy là gì? Cục đẩy có tác dụng gì?

Cục đẩy âm thanh: Khám phá thiết bị không thể thiếu trong hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

Bạn đã từng nghe đến cục đẩy âm thanh chưa? Đây là một thiết bị rất phổ biến và cần thiết trong hệ thống âm thanh hiện…

Loa Bookshelf: Tổng quan về thiết bị âm thanh nhỏ gọn và đa năng

Video loa bookshelf hay Loa Bookshelf là một loại loa đang rất phổ biến và được nhiều người sử dụng. Với hình dáng nhỏ gọn, tinh tế…

Vang Số JBL KX180: Bảo đảm chính hãng, phân phối bởi BA SAO

Vang Số JBL KX180: Bảo đảm chính hãng, phân phối bởi BA SAO

Video vang so jbl k180 Những ai đam mê các bản nhạc karaoke chuyên nghiệp đều không thể bỏ qua Mixer Vang số JBL KX180. Đây là…

Loa Kẹo Kéo Arirang MK2: Khám phá Sự Mới Lạ

Loa Kẹo Kéo Arirang MK2: Khám phá Sự Mới Lạ

Loa kéo Arirang MK2 đã chính thức ra mắt tại 769audio – nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc loa kẹo kéo giá rẻ. Đây là…

Loa Bluetooth JBL XTREME 2

JBL XTREME 2 – Loa Bluetooth Với Những Ưu Điểm Vượt Trội

Nhắc đến loa Bluetooth, không thể không nhắc đến JBL Xtreme 2 – chiếc loa với những ưu điểm vượt trội so với thế hệ đầu tiên….