Vỏ máy tính Xigmatek LUX S 3FX Black (3 fan RGB)

Published by
Video bộ pc giá rẻ 1 triệu

Tiện ích và hiệu suất tuyệt vời

Được biết đến là một trong những thương hiệu về case máy tính với mức giá vô cùng hấp dẫn, XIGMATEK đã trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua khi build PC Gaming giá rẻ. Với lối thiết kế đặc trưng cùng những tính năng xuất sắc, XIGMATEK tiếp tục mang tới cho người yêu PC một sản phẩm mới tinh với model LUX S 3FX Black. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc vỏ máy tính này ngay sau đây nhé!

Tiện lợi và ấn tượng với cửa đóng dạng nam châm

XIGMATEK LUX S 3FX Black tạo sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình lắp đặt và vệ sinh với cách mở đóng lớp kính cường lực dạng từ tính. Với thao tác đơn giản, bạn đã có thể mở cũng như đóng chiếc case với lớp kính cường lực trong suốt.

Luồng gió thông thoáng và tối ưu

Với mặt trước thiết kế với vô số lỗ thoát khí, XIGMATEK LUX S 3FX Black cung cấp lối vào và ra dễ dàng cho mọi luồng khí. Kết hợp với các thiết bị tản nhiệt, XIGMATEK LUX S 3FX Black mang đến hệ thống tản nhiệt tối ưu nhất cho dàn PC của bạn.

Dễ dàng lắp đặt linh kiện

Bên trong XIGMATEK LUX S 3FX Black có không gian rộng rãi cho bạn thoải mái lắp đặt linh kiện máy tính phù hợp cho bộ PC của bạn. Với khu vực dành cho mainboard, XIGMATEK LUX S 3FX Black có thể hỗ trợ cho bạn kích thước tối đa lên đến ATX. Trên nền tảng lớn đó, XIGMATEK LUX S 3FX cho bạn dễ dàng lắp đặt card đồ họa có chiều dài lên đến 330mm và tản nhiệt CPU 160mm. Đồng thời, dàn máy của bạn cũng được cung cấp năng lượng bởi nguồn mạnh mẽ và không gian 165mm cho linh kiện này.

Tiếp theo là không gian cho thiết bị lưu trữ với ổ cứng SSD và HDD. Trên XIGMATEK LUX S 3FX Black, bạn có thể lắp đặt tối đa 2 chiếc SSD 2.5″ và 2 chiếc HDD 3.5″. Không gian rộng rãi và thoải mái cho khu vực lưu trữ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động và hiệu suất tối ưu của dàn máy.

Hiệu quả tản nhiệt tối đa

XIGMATEK LUX S 3FX Black không chỉ cung cấp không gian lắp đặt cho 3 chiếc fan tản nhiệt 120mm phía trước, 2 chiếc tản nhiệt 120mm phía trên cùng 1 chiếc fan tản nhiệt 120mm phía sau, mà còn cho phép bạn nâng cao hiệu quả tản nhiệt của dàn máy với tản nhiệt AIO với kích thước tối đa lên đến 360mm. Tất cả cùng tạo nên một bộ PC hoàn thiện, mạnh mẽ và hiệu quả.

Đầy đủ cổng kết nối

XIGMATEK LUX S 3FX Black trang bị đầy đủ những cổng kết nối hữu ích nhất hiện nay để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu giải trí và làm việc trên PC. Bao gồm 2 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0, combo jack audio, dễ dàng kết nối với các thiết bị khác.

Với Xigmatek LUX S 3FX Black, bạn sẽ có một chiếc vỏ máy tính không chỉ tuyệt vời về thiết kế mà còn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một bộ PC Gaming.

This post was last modified on Tháng Năm 4, 2024 12:55 chiều

Nguyễn Thị Loan

Nguyễn Thị Loan, là tác giả đằng sau trang web uy tín Dauthukythuatso.vn, nơi chuyên sâu về kiến thức về đầu thu kỹ thuật số mặt đất DVB T2 của VTV, LTP, VNPT, cũng như đầu thu FTV, AVG, VTC, K+ với hình ảnh HD sống động, rõ nét. Với sự hiểu biết sâu rộng và đam mê về công nghệ, Nguyễn Thị Loan không chỉ chia sẻ thông tin mà còn mang đến những trải nghiệm thực tế, giúp độc giả hiểu rõ hơn về thế giới kỹ thuật số ngày nay.

Published by

Bài đăng mới nhất

Thương Hiệu Loa Paramax: Xuất Xứ và Chất Lượng

Bạn đang tìm hiểu về dòng loa Paramax nhưng lại muốn biết thương hiệu này…

8 giờ ago

4 Mẫu Anten Tivi Trong Nhà Được Nhiều Gia Đình Việt Tìm Mua Hiện Nay

Bạn muốn tìm mua anten tivi trong nhà nhưng không biết loại nào là tốt…

9 giờ ago

Âm thanh karaoke: Tận hưởng không gian âm thanh tuyệt vời cùng Hoàng Audio

Bạn đã bao giờ mong muốn tạo ra một không gian âm thanh chất lượng…

10 giờ ago

Cách kết nối điện thoại với Tivi Box: Thêm phần giải trí cho gia đình

Giờ đây, không cần nhiều công cụ phức tạp, chỉ cần kết nối điện thoại…

11 giờ ago

Du Học “Úc” Ngay Tại Đại Học Swinburne Việt Nam – Tại Sao Không?

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ và các chương trình học…

12 giờ ago

Himedia Q20 4K (UHD) HDR10 & 3D Android Mediaplayer với khe cắm ổ cứng

Mediaplayer Himedia Q20 là một sự lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng những bộ…

13 giờ ago